Interior architects and interior designers must perform creative tasks to solve design problems of exhibition based on the limitations imposed by space, time, and budget. Both structural and design solutions provided for exhibition, either permanent exhibitions or temporary exhibitions, need to convey the client's message, concept, and image to visitors.
สถาปนิกภายในและนักออกแบบตกแต่งภายในต้องทำงานสร้างสรรค์เพื่อแก้ปัญหาการออกแบบนิทรรศการตามข้อจำกัดด้านพื้นที่ เวลา และงบประมาณ ทั้งโครงสร้างและการออกแบบที่จัดเตรียมไว้สำหรับนิทรรศการ ทั้งนิทรรศการถาวรหรือนิทรรศการชั่วคราว จำเป็นต้องถ่ายทอดข้อความ แนวคิด และภาพลักษณ์ของลูกค้าแก่ผู้เข้าชมงาน
Basic design principles and elements of two-dimensional designs. Course work will focus on graphic design skills as utilized in the commercial arts.
รู้หลักการออกแบบพื้นฐาน องค์ประกอบของงานออกแบบ และฝึกฝนทักษะทางด้านเรขนิเทศ เพื่อใช้เป็นหลักในการแก้ไขปัญหา การเลือกใช้สื่อในการน้าเสนอ และปฏิบัติงานด้าน 2 มิติ ตอบสนองต่อการน้าไปใช้งาน ด้านเรขนิเทศ และพาณิชย์ศิลป์
วิธีที่ 1 สัมภาษณ์ วิธที่ 2 ผลงานที่ผ่านมา วิธีที่ 3 การทดลองงาน
การให้คะแนนจากผู้ประเมิน (รวมคะแนนเต็ม 15 คะแนน) ดังนี้ 1) สามารถจดจำความรู้ที่ได้เรียนมา (Knowledge): 1 คะแนน 2) สามารถแปล และขยายความรู้ได้ (Comprehension): 1 คะแนน 3) สามารถนำความรู้ไปสร้างสิ่งใหม่ (Application): 2 คะแนน 4) สามารถตัดสินคุณค่าอย่างมีเหตุผล (Evaluation): 2 คะแนน 5) สามารถแยกความรู้ออกเป็นส่วนๆ และเข้าใจความแตกต่าง และความสัมพันธ์ได้ (Analysis): 2 คะแนน 6) สามารถรวบรวมความรู้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Synthesis): 3 คะแนน 7) สามารถในการนำความรู้มาสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ (Creating): 4 คะแนน
Create a design strategic techniques for exhibition design, such as the place, space, approarch, material composition, light, color and sound mixing. The course focuses on creative commercial marketing designs
สร้างกลยุทธในการออกแบบโดยการประยุกต์การใช้ตำแหน่ง พื้นที่ มุมมอง องค์ประกอบการใช้วัสดุ แสง สี เสียง ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ ในเชิงพาณิชย์
วิธีที่ 1 สัมภาษณ์ วิธที่ 2 ผลงานที่ผ่านมา วิธีที่ 3 การทดลองงาน
การให้คะแนนจากผู้ประเมิน (รวมคะแนนเต็ม 15 คะแนน) ดังนี้ 1) สามารถจดจำความรู้ที่ได้เรียนมา (Knowledge): 1 คะแนน 2) สามารถแปล และขยายความรู้ได้ (Comprehension): 1 คะแนน 3) สามารถนำความรู้ไปสร้างสิ่งใหม่ (Application): 2 คะแนน 4) สามารถตัดสินคุณค่าอย่างมีเหตุผล (Evaluation): 2 คะแนน 5) สามารถแยกความรู้ออกเป็นส่วนๆ และเข้าใจความแตกต่าง และความสัมพันธ์ได้ (Analysis): 2 คะแนน 6) สามารถรวบรวมความรู้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Synthesis): 3 คะแนน 7) สามารถในการนำความรู้มาสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ (Creating): 4 คะแนน
Design an exhibition in a medium-sized exhibition building or a renovated building for display purposes. Taking into account the usage behavior and content of the exhibition.
ออกแบบนิทรรศการภายในอาคารแสดงงานนิทรรศการขนาดกลางหรืออาคารที่ปรับปรุงเพื่อการจัดแสดง คำนึงถึงพฤติกรรมการใช้งานและเนื้อหาของการจัดแสดงงาน
วิธีที่ 1 สัมภาษณ์ วิธที่ 2 ผลงานที่ผ่านมา วิธีที่ 3 การทดลองงาน
การให้คะแนนจากผู้ประเมิน (รวมคะแนนเต็ม 15 คะแนน) ดังนี้ 1) สามารถจดจำความรู้ที่ได้เรียนมา (Knowledge): 1 คะแนน 2) สามารถแปล และขยายความรู้ได้ (Comprehension): 1 คะแนน 3) สามารถนำความรู้ไปสร้างสิ่งใหม่ (Application): 2 คะแนน 4) สามารถตัดสินคุณค่าอย่างมีเหตุผล (Evaluation): 2 คะแนน 5) สามารถแยกความรู้ออกเป็นส่วนๆ และเข้าใจความแตกต่าง และความสัมพันธ์ได้ (Analysis): 2 คะแนน 6) สามารถรวบรวมความรู้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Synthesis): 3 คะแนน 7) สามารถในการนำความรู้มาสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ (Creating): 4 คะแนน
Design an exhibition in an exhibition hall or a large exhibition building that deals with specialized and complex functions in terms of usage behavior and product characteristics.
ออกแบบนิทรรศการภายในโถงจัดแสดงสินค้าหรืออาคารแสดงงานนิทรรศการขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานเฉพาะทางและมีความซับซ้อนด้านพฤติกรรมการใช้งานและลักษณะสินค้าที่ใช้จัดแสดง
วิธีที่ 1 สัมภาษณ์ วิธที่ 2 ผลงานที่ผ่านมา วิธีที่ 3 การทดลองงาน
การให้คะแนนจากผู้ประเมิน (รวมคะแนนเต็ม 15 คะแนน) ดังนี้ 1) สามารถจดจำความรู้ที่ได้เรียนมา (Knowledge): 1 คะแนน 2) สามารถแปล และขยายความรู้ได้ (Comprehension): 1 คะแนน 3) สามารถนำความรู้ไปสร้างสิ่งใหม่ (Application): 2 คะแนน 4) สามารถตัดสินคุณค่าอย่างมีเหตุผล (Evaluation): 2 คะแนน 5) สามารถแยกความรู้ออกเป็นส่วนๆ และเข้าใจความแตกต่าง และความสัมพันธ์ได้ (Analysis): 2 คะแนน 6) สามารถรวบรวมความรู้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Synthesis): 3 คะแนน 7) สามารถในการนำความรู้มาสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ (Creating): 4 คะแนน
Design interior environments in large museum buildings that involve specialized functions and are complex in terms of functional behavior and display content.
ออกแบบสภาพแวดล้อมภายในในอาคารพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานเฉพาะทางและมีความซับซ้อนด้านพฤติกรรมการใช้งานและเนื้อหาที่ใช้จัดแสดง
วิธีที่ 1 สัมภาษณ์ วิธที่ 2 ผลงานที่ผ่านมา วิธีที่ 3 การทดลองงาน
การให้คะแนนจากผู้ประเมิน (รวมคะแนนเต็ม 15 คะแนน) ดังนี้ 1) สามารถจดจำความรู้ที่ได้เรียนมา (Knowledge): 1 คะแนน 2) สามารถแปล และขยายความรู้ได้ (Comprehension): 1 คะแนน 3) สามารถนำความรู้ไปสร้างสิ่งใหม่ (Application): 2 คะแนน 4) สามารถตัดสินคุณค่าอย่างมีเหตุผล (Evaluation): 2 คะแนน 5) สามารถแยกความรู้ออกเป็นส่วนๆ และเข้าใจความแตกต่าง และความสัมพันธ์ได้ (Analysis): 2 คะแนน 6) สามารถรวบรวมความรู้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Synthesis): 3 คะแนน 7) สามารถในการนำความรู้มาสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ (Creating): 4 คะแนน
-
-
-
-