Knowledge of the exchange of commercial goods and services between individuals and companies trade from different countries and having an understanding of international markets and managing international transactions that support business development Be able to negotiate and learn how businesses operate in an international environment.
มีความรู้เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการทางการค้าระหว่างบุคคลและบริษัท การค้าจากประเทศต่างๆ และมีความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดต่างประเทศและการจัดการธุรกรรมระหว่างประเทศที่เป็นสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจ สามารเจรจาต่อรองและได้เรียนรู้ว่าธุรกิจดำเนินไปได้อย่างไรในบริบทแวดล้อมระหว่างประเทศได้
Knowledge of business and international relations
มีความรู้ในด้านธุรกิจและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
การประเมินโดยการสังเกต และสอบถามความรู้ที่ได้รับหลังจากการเรียนการสอนด้านการจัดการความรู้ธุรกิจระหว่างประเทศ
สามารถแสดง ความสามารถด้านการประกอบการและการลงทุนระหว่างประเทศได้
Able to analyze demand or analyze foreign markets according to theory and principles
สามารถวิเคราะห์ความต้องการ หรือ วิเคราะห์ตลาดต่างประเทศได้ตามทฤษฎี และหลักการ
การประเมินโดยการสอบถามความเข้าใจและทำแบบฝึกหัดทบทวนความรู้ที่ได้รับจากการเรียนการสอนด้านการจัดการความรู้ธุรกิจระหว่างประเทศ
ความสามารถคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ ขาดการวิเคราะห์ความเสี่ยง วางแผนทรัพยากร กำหนดเป้าหมายของธุรกิจ ไม่เตรียมแผนรองรับและ ปรับปรุงธุรกิจ ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ ไม่สามารถวางแผนและวิเคราะห์ ผลตอบแทนด้านการเงิน ที่ใช้ลงทุน ไม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมาตามกฎหมายและตรวจสอบได้
Apply theories and principles to present the channels and possibilities of international business within the organization to executives.
นำทฤษฎีและหลักการมาประยุกต์ใช้ในการเสนอช่องทางและโอกาสความเป็นไปได้ของธุรกิจระหว่างประเทศภายในองค์กรต่อผู้บริหาร
การทำแบบประเมินหรือแบบทดสอบความรู้ การวิเคราะห์กรณีศึกษาด้านการจัดการความรู้ธุรกิจระหว่างประเทศ
ความสามารถคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ วิเคราะห์ความเสี่ยง วางแผนทรัพยากร กำหนดเป้าหมาย ของธุรกิจ ไม่เตรียมแผนรองรับและปรับปรุงธุรกิจ ด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ ไม่สามารถวางแผนและวิเคราะห์ ผลตอบแทนด้านการเงิน ที่ใช้ลงทุน ไม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมาตามกฎหมายและตรวจสอบได้
have negotiating skills and can solve problems that may arise during negotiations or international business operations.
มีทักษะการเจรจาแก้ไขปัญหา และสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเจรจา หรือ การประกอบธุรกิจระหว่างประเทศได้
การสอบข้อเขียน เพื่อแสดงให้เห็นการเข้าใจในเนื้อหาที่ได้ศึกษาตามที่กำหนดที่เกี่ยวกับการจัดการความรู้ธุรกิจระหว่างประเทศ
ความสามารถคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ วิเคราะห์ความเสี่ยง วางแผนทรัพยากร กำหนดเป้าหมาย ของธุรกิจ เตรียมแผนรองรับและปรับปรุงธุรกิจ ด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ ไม่สามารถวางแผนและวิเคราะห์ ผลตอบแทนด้านการเงิน ที่ใช้ลงทุน ไม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมาตามกฎหมายและตรวจสอบได้
Assess the feasibility of international business opportunities Planning for long-term international business investments
ประเมินโอกาสความเป็นไปได้ของธุรกิจระหว่างประเทศ วางแผนการลงทุนธุรกิจระหว่างประเทศในระยะยาว
การทำรายงาน (Presentation) เพื่อทำการวิเคราะห์และสังเคราะห์เนื้อหาของบทเรียนเกี่ยวกับการการจัดการความรู้ธุรกิจระหว่างประเทศในวงกว้างขึ้น
ความสามารถคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ วิเคราะห์ความเสี่ยง วางแผนทรัพยากร กำหนดเป้าหมาย ของธุรกิจ เตรียมแผนรองรับและปรับปรุงธุรกิจ ด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ วางแผนและวิเคราะห์ ผลตอบแทนด้านการเงิน ที่ใช้ลงทุน ไม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมาตามกฎหมายและตรวจสอบได้
Presenting new products or products that meet the needs and suitable for the international market Look for opportunities for customer groups to add products Expand new product portfolio Including the presentation of sales channels, sales patterns, negotiation styles To create profits and good relations between foreign organizations and organizations.
นำเสนอสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ และเหมาะสมกับตลาดระหว่างประเทศ มองหาโอกาสของกลุ่มลูกค้า เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์ ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมไปถึงนำเสนอช่องทางการขาย รูปแบบการขาย ลักษณะการเจรจาต่อรอง ให้เกิดผลกำไรและความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรต่างประเทศกับองค์กรได้
การนำเสนอวิธีการบริหารจัดการ การวิเคราะห์ การวางแผน มาประยุกต์ใช้แก้ไขปัญหาด้านการจัดการความรู้ธุรกิจระหว่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพกับทางธุรกิจ
ความสามารถคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ วิเคราะห์ความเสี่ยง วางแผนทรัพยากร กำหนดเป้าหมาย ของธุรกิจ เตรียมแผนรองรับและปรับปรุงธุรกิจ ด้วยกระบวนการคิด เชิงออกแบบ วางแผนและวิเคราะห์ ผลตอบแทนด้านการเงิน ที่ใช้ลงทุน ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมาตามกฎหมายและตรวจสอบได้