developing new food products and improving the existing offerings as demanded by the market and trends
พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่และปรับปรุงข้อเสนอที่มีอยู่ตามความต้องการของตลาดและแนวโน้มการตลาด
-
-
-
-
1) Create new product ideas 2) Selection of new product ideas 3) Turning ideas into terms of new product concepts 4) Create a product prototype 5) Appropriate formula development and production process
1) สร้างสรรค์แนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 2) คัดเลือกแนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 3) การเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นข้อกำหนดเอง 4) สร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 5) การพัฒนาสูตรและกระบวนการผลิตที่เหมาะสม
-การสังเกต -ดูผลงาน โดยประเมินผลงาน 3 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนสอน 2. ด้านบริหารจัดการชั้นเรียน 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ระดับการประเมินผลงานมี 5 ระดับ ระดับ 1 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 2 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 3 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 4 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 5 ผ่าน ไม่ผ่าน ผลการประเมินในแต่ละด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนการสอน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 2 2. ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 2 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 2
1) Create new product ideas 2) Selection of new product ideas 3) Turning ideas into terms of new product concepts 4) Create a product prototype 5) Appropriate formula development and production process 6) Scale up to be able to sell commercial products 7) Protect intellectual property 8) Plan and develop product development work
1) สร้างสรรค์แนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 2) คัดเลือกแนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 3) การเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นข้อกำหนดเอง 4) สร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 5) การพัฒนาสูตรและกระบวนการผลิตที่เหมาะสม 6) ขยายสเกลให้สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ 7) ปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา 8) วางแผนและพัฒนางานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์
-การสังเกต -ดูผลงาน โดยประเมินผลงาน 3 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนสอน 2. ด้านบริหารจัดการชั้นเรียน 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ระดับการประเมินผลงานมี 5 ระดับ ระดับ 1 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 2 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 3 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 4 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 5 ผ่าน ไม่ผ่าน ผลการประเมินในแต่ละด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนการสอน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 3 2. ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 2 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 2
1) Create new product ideas 2) Selection of new product ideas 3) Turning ideas into terms of new product concepts 4) Create a product prototype 5) Appropriate formula development and production process 6) Scale up to be able to sell commercial products 7) Protect intellectual property 8) Plan and develop product development work 9) Supervise and evaluate product development work
1) สร้างสรรค์แนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 2) คัดเลือกแนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 3) การเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นข้อกำหนดเอง 4) สร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 5) การพัฒนาสูตรและกระบวนการผลิตที่เหมาะสม 6) ขยายสเกลให้สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ 7) ปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา 8) วางแผนและพัฒนางานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 9) ควบคุมและประเมินงานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์
-การสังเกต -ดูผลงาน โดยประเมินผลงาน 3 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนสอน 2. ด้านบริหารจัดการชั้นเรียน 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ระดับการประเมินผลงานมี 5 ระดับ ระดับ 1 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 2 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 3 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 4 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 5 ผ่าน ไม่ผ่าน ผลการประเมินในแต่ละด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนการสอน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 4 2. ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 3 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 3 4. ผลงานวิชาการได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 75
1) Create new product ideas 2) Selection of new product ideas 3) Turning ideas into terms of new product concepts 4) Create a product prototype 5) Appropriate formula development and production process 6) Scale up to be able to sell commercial products 7) Protect intellectual property 8) Plan and develop product development work 9) Supervise and evaluate product development work 10) Approve product development budget
1) สร้างสรรค์แนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 2) คัดเลือกแนวคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ 3) การเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นข้อกำหนดเอง 4) สร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 5) การพัฒนาสูตรและกระบวนการผลิตที่เหมาะสม 6) ขยายสเกลให้สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ 7) ปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา 8) วางแผนและพัฒนางานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 9) ควบคุมและประเมินงานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 10) อนุมัติงบประมาณการพัฒนาผลิตภัณฑ์
-การสังเกต -ดูผลงาน โดยประเมินผลงาน 3 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนสอน 2. ด้านบริหารจัดการชั้นเรียน 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ระดับการประเมินผลงานมี 5 ระดับ ระดับ 1 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 2 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 3 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 4 ผ่าน ไม่ผ่าน ระดับ 5 ผ่าน ไม่ผ่าน ผลการประเมินในแต่ละด้าน ดังนี้ 1. ด้านการจัดการเรียนการสอน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 5 2. ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 4 3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ ทุกตัวชี้วัดต้องมีผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 4 4. ผลงานวิชาการได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80
-
-
-
-