-
กระบวนการจัดซื้อจัดหาเป็นกิจกรรมที่จำเป็นต้องมีการประสานงานและเจรจาต่อรองกับคู่ค้า เพื่อให้สินค้าหรือบริการมีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ รวมถึงการวิเคราะห์ต้นทุนให้เหมาะสมกับความต้องการ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้
-
มีความรู้และเข้าใจในเรื่องของการจัดซื้อและจัดหา
-
-
-
สามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความเชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารและเจรจาต่อรองกับบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงการวิเคราะห์ต้นทุนเพื่อให้เกิดการจัดซื้อที่เหมาะสมกับความต้องการได้
-
-
-
มีทักษะและความเชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อจัดหากับคู่ค้า พร้อมประยุกต์ใช้ความรู้และเทคนิคการเจรจาต่อรองที่หลากหลายเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-