คำอธิบายทักษะ (Description) (EN)

Setting target and issue for evaluation and assessment, evaluation and assessment design, real-to-life evaluation and assessment, and use of evaluation and assessment results in learning development

คำอธิบายทักษะ (Description) (TH)

การกำหนดเป้าหมายและประเด็นการประเมิน การออกแบบการประเมิน การประเมินตามสภาพจริง และการนำผลการประเมินไปใช้เพื่อพัฒนาการเรียนรู้


ระดับ 1

คำอธิบาย (Description) (EN)

-

คำอธิบาย (Description) (TH)

-

วิธีการประเมินเชิงประจักษ์

-

เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมิน

-

ระดับ 2

คำอธิบาย (Description) (EN)

Appropriately set target and issue for evaluation and assessment

คำอธิบาย (Description) (TH)

กำหนดเป้าหมายและประเด็นการประเมินได้อย่างเหมาะสม

วิธีการประเมินเชิงประจักษ์

ประเมินโดยผู้สอนรายวิชา/อาจารย์พี่เลี้ยง/อาจารย์นิเทศ

เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมิน

Rubric score ของการประเมิน

ระดับ 3

คำอธิบาย (Description) (EN)

Clearly set target and issue for evaluation and assessment and design evaluation and assessment accordingly

คำอธิบาย (Description) (TH)

กำหนดเป้าหมายและประเด็นการประเมินได้อย่างชัดเจน และออกแบบการประเมินได้อย่างสอดคล้อง/เหมาะสม

วิธีการประเมินเชิงประจักษ์

ประเมินโดยผู้สอนรายวิชา/อาจารย์พี่เลี้ยง/อาจารย์นิเทศ

เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมิน

Rubric score ของการประเมิน

ระดับ 4

คำอธิบาย (Description) (EN)

Real-to-life evaluation and assessment using variety of methodology appropriately

คำอธิบาย (Description) (TH)

ประเมินตามสภาพจริง โดยใช้วิธีการ/เครื่องมือที่หลากหลาย และเหมาะสม

วิธีการประเมินเชิงประจักษ์

ประเมินโดยผู้สอนรายวิชา/อาจารย์พี่เลี้ยง/อาจารย์นิเทศ

เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมิน

Rubric score ของการประเมิน

ระดับ 5

คำอธิบาย (Description) (EN)

Real-to-life evaluation and assessment and use of results in learning development

คำอธิบาย (Description) (TH)

ประเมินตามสภาพจริงและ นำผลการประเมินไปใช้พัฒนาการเรียนรู้

วิธีการประเมินเชิงประจักษ์

ประเมินโดยผู้สอนรายวิชา/อาจารย์พี่เลี้ยง/อาจารย์นิเทศ

เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมิน

Rubric score ของการประเมิน

ระดับ 6

คำอธิบาย (Description) (EN)

-

คำอธิบาย (Description) (TH)

-

วิธีการประเมินเชิงประจักษ์

-

เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมิน

-